HỘI NGHỊ CÁN BÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2021-2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Được sự cho phép của Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ea Kar. Ngày 15/10/2021. Trường THCS Trần Phú long trọng tổ chức Hội nghị CB-VC-NLĐ đầu năm học mới 2021-2022. Hội nghị được vinh dự đón chào Ông Lý Văn Binh – Phó Chủ tịch Liên đoàn huyện Ea Kar, Ông Nguyễn Tiến Thịnh – Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện Ea Kar, Ông Nguyễn Thanh Tuấn – Đại diện Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng 34 thầy cô giáo, nhân viên nhà trường.
Hội nghị được nghe thầy Dương Văn Vượng – Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tổng kết năm học 2020-2021 và phương hướng nhiệm vụ năm học mới 2021-2022. Mặt dù một năm học 2020 -2021 có nhiều khó khăn của toàn ngành nói chung và của nhà trường nói riêng do ảnh hưởng của dịch bệnh, thiên tai … Tuy vậy với sự nổ lực, phấn đấu của cả tập thể sư phạm nhà trường đã hoàn thành nhiệm vụ năm học 2020-2021 với nhiều thành tích đáng ghi nhận và tự hào.
Tại hội nghị được nghe phát biểu chỉ đạo của đại biểu cấp trên.
Đặc biệt trong hội nghị. Các tập thể, cá nhân đã có những thành tích xuất sắc nỗi bậc được các cấp khen thưởng và đã được vinh danh trước hội nghị. Đây là sự động viên, khích lệ tinh thần đối với đội ngũ nhà giáo của nhà trường để có tinh thần phấn đấu và đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới.
Xin chân thành cảm ơn các Quí vị đại biểu đã về tham dự Hội nghị, cảm ơn những thầy cô, Cán bộ, Nhân viên nhà trường đã hết sức vì một tập thể trường Trần Phú Đoàn kết, Quyết tâm. Chúc cho năm học mới Nhà trường có thêm được nhiều niêm vui mới, nhiều thành tích mới.
Thân ái!
Sau đây xin gửi đến qui độc giả toàn bộ diễn biến Hội nghị CB-VC-NLĐ năm học 2021-2022…

( Cô Phạm Thị Kiều – Điều hành công tác tổ chức hội nghị)

( Khung cảnh hội trường nơi diễn ra hội nghị)

( Thầy Dương Văn Vượng – Hiệu trưởng nhà trường- Thông qua bảng dự thảo Báo cáo tổng kết năm học 2020-2021 và Phương hướng nhiệm vụ năm học 2021-2022 của nhà trường)

( Ông Lý Văn Binh – Phó chủ tịch liên đoàn lao động huuện Ea kar – Phát biểu chỉ đạo Hội Nghị)

( Ông Nguyễn Tiến Thịnh – Phó trưởng phòng giáo dục huyện Ea Kar – Phát biểu chỉ đạo,định hướng nhiệm vụ đối với tập thể nhà trường)

( Cô Hà Thị Thoa – Giáo viên – Phát biểu tham luận tại hội nghị)

( Thầy Phạm Thành Duy – Chủ tịch Công đoàn nhà trường – Thông qua báo cáo thi đua khen thưởng năm học 2020-2021 và phát động phong trào thi đua trong năm học mới)
Một số hình ảnh các tập thể, cá nhân được vinh danh tại hội nghị