Không khí buổi lễ khai giảng năm học mới 2021-2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung không khí của ngày hội ” Toàn dân đưa trẻ đến trường và khai giảng năm học mới”. Thầy và trò trường THCS Trần Phú long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới 2021-2022 bằng hình thức trực tuyến. Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp, đầy ý nghĩa mang lại không khí vui tươi, phấn khới của ngày hội với toàn thể các bậc Phụ huynh,các em Học sinh, Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên nhà trường.
Buổi lễ diễn ra gồm 01 điểm cầu chính tại nhà trường với sự tham gia của các vị đại biểu : Ông Nguyễn Duy Quí – Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã Cư Ni, Ông Nguyễn Thanh Tuấn – Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng các thầy cô giáo nhà trường và hơn 300 em học sinh tham gia buổi lễ tại các điểm cầu ở gia đình.
Trong buổi lễ các em học sinh cùng các thầy cô giáo được nghe Thư Chủ Tịch Nước gửi Ngành giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới, Diễn văn khai mạc, Đánh trống khai trường.
Với niềm tin và khí thế của ngày hội. Hy vọng năm học 2021-2022 Thầy và trò nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học và gặt hái nhiều thành công mới.
Xin chân thành cảm ơn quí vị đại biểu, các bậc phụ huynh và các em học sinh hưởng ứng tham gia tích cực để buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc các em học sinh khỏe mạnh, chăm ngoan, học giỏi …; Chúc các thầy cô giáo, Nhân viên nhà trường sức khỏe, yêu nghề, yêu trẻ, đồng lòng tạo nên một tập thể sư phạm Đoàn kết, vững mạnh, nhiều thành công.
Thân ái!


( Cô Nguyễn Thị Toàn : Điều hành nghi lễ chào cờ – Quốc ca)

( Cô Phạm Thị Kiều: Điều hành công tác tổ chức – Tuyên bố lý do- Giới thiệu đại biêu )

( Ông Nguyễn Duy Quí – Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã Cư Ni: Đọc thư Chủ tịch nước)

( Thầy Dương Văn Vượng – Hiệu trưởng nhà trường: Đọc diễn văn khai mạc)

( Thầy Dương Văn Vượng – Hiệu trưởng nhà trường: Đánh trống khai trường)

( Cô Phạm Thị Kiều: Điều hành công tác tổ chức – Tuyên bố kết thúc buổi lễ )

( Tập thể sư phạm nhà trường cùng các đại biểu trong buổi lễ khai giảng năm học mới)

( Các Cô đang tác nghiệp truyền hình trực tiếp diễn biến buổi lễ đến với các bậc phụ huynh và các em học sinh )